Thủ thuật lọt vào Top 10 Google


Nếu bạn là người sở hữu website, bạn chắc chắn sẽ muốn giành được thứ hạng website tốt trong những bản danh sách liệt kê quan trọng trên Google về những từ khóa, cụm từ khóa có liên quan nhất đến những gì bạn đang chào mời. Việc đưa website của bạn vào trang kết quả tìm kiếm đầu tiên của Google không phải là giấc mơ không thể thực hiện được đến chừng nào bạn chọn đúng từ khóa dành cho kế hoạch tối ưu của mình.

Đừng phạm sai lầm thử tối ưu một từ ví dụ như “flowers” hay “golf”. Có 2 lý do tại sao bạn không nên làm điều này. Thứ nhất, một website mới hầu như không thể xuất hiện ở trang kết quả tìm kiếm đầu tiên của Google đối với loại từ khóa như vậy vì nó có quá nhiều sự cạnh tranh.

Thứ hai, một kế hoạch tối ưu bộ máy tìm kiếm là để tối ưu các cụm từ khóa có tính tập trung cụ thể hơn. Ví dụ, “golf” thì quá chung chung và lưu lượng người truy cập vào website của bạn có thể không mong chờ nhiều để mua các dụng cụ golf từ chỗ bạn. Họ có lẽ chỉ quan tâm tìm hiểu về golf mà thôi. Ngoài ra, nếu bạn tối ưu các cụm từ khóa như “gậy đánh golf hạ giá” hoặc “gậy đánh golf đã qua sử dụng” thì bạn có nhiều cơ hội hơn để biến những người truy cập website của bạn thành các khách hàng.

Bây giờ hãy để tôi chia sẻ với bạn 4 bí quyết SEO tốt nhất nhằm giành được vị trí hàng đầu trên Google:

1. Chọn những từ khóa phù hợp. Điều này nhắc lại những gì tôi đã trao đổi ở trên. Việc chọn đúng từ khóa trong kế hoạch tối ưu của bạn sẽ quyết định liệu bạn có thành công trong việc giành được vị trí hàng đầu trên Google hay không. Chọn từ khóa một cách thông minh và đảm bảo rằng các từ khóa mà bạn chọn là những từ khóa mà được mọi người tìm kiếm nhiều mới đáng công sức bạn bỏ ra.

2. Tối ưu website phải được thực hiện tốt. Việc tối ưu website tốt là nền tảng thành công của quá trình SEO. Bạn cần đặt các từ khóa tại những nơi chẳng hạn như thẻ tiêu đề, thẻ meta, thẻ header, thẻ alt và trong nội dung. Bằng việc có một từ khóa nằm trong tên miền như “mygolfclubs”, bạn sẽ giành được điểm ưu tiên với Google.

3. Nội dung nguyên bản và tốt. Google không thích các nội dung không phải là nguyên bản và sẽ phạt các nội dung sao chép. Nếu nội dung của website của bạn không phải là nguyên bản, dẫu bạn tiến hành tối ưu bao nhiêu đi chăng nữa, website cũng sẽ không có thứ hạng cao. Công sức, thời gian bỏ ra để phát triển chất lượng và nội dung nguyên bản chắc chắn sẽ rất đáng giá. Cập nhật site của bạn liên tục với các nội dung mới mẻ và bạn sẽ giành được nhiều điểm với Google.

4. Tăng cường chiến dịch liên kết. Google tính toán số lượng đường link trỏ đến website bạn. Với nhiều đường liên kết ngược đến site của bạn, điều này chỉ ra rằng site của bạn có tầm quan trọng và phổ biến. Tuy nhiên, các đường liên kết ngược đến website của bạn phải có nội dung tương đương với những gì web của bạn cung cấp. Sự liên quan này đóng một vai trò rất quan trọng nếu bạn muốn đạt được thành công trong việc tối ưu. Bạn có thể có được các đường link ngược đến site của bạn bằng việc đăng ký website của mình vào các danh bạ, và viết các bài báo rồi phân bố chúng vào một loạt các thư mục bài viết trên mạng.

Với việc xếp hạng mang tính hệ thống trên Google, bạn có thể tin chắc rằng sẽ nhận thấy được sự gia tăng lưu lượng truy cập vào website của mình và từ đó sẽ quảng bá được nhiều hơn cho công việc kinh doanh của bạn.

Gửi phản hồi

Please log in using one of these methods to post your comment:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Log Out / Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Log Out / Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Log Out / Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Log Out / Thay đổi )

Connecting to %s

%d bloggers like this: