Sim Cam Kết


Sim cam kết

Sim cam kết Sim Số Đẹp trả sau của mạng di động Viettel có hình thức sử dụng theo mức cước quy định. Tùy vào từng loại Sim mà có các mức cam kết khác nhau. Sử dụng Sim Cam Kết, Quý khách hàng phải Cam kết với nhà cung cấp về việc thanh toán mức cước trong khoảng thời gian cam kết mới có quyền chuyển đổi sang hình thức thuê bao khác.

Sim Cam kết là một trong những loại hình cung cấp dịch vụ được người sử dụng yêu thích. Ở phần này, chúng tôi mời Quý khách lựa chọn những Sim Số phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

ĐIỀU KIỆN DÙNG SIM CAM KẾT
– Hầu hết các Sim Số Đẹp có mức cam kết từ 200.000 đ /tháng trở lên đều có thời hạn Cam kết là 18 tháng ( 1,5 năm). Các sim cam kết 150.000 đ /tháng trở xuống là 12 tháng.
– Để sở hữu 1 Sim Số Đẹp Cam kết, Quý khách cần có 1 trong các giấy tờ tùy thân như CHỨNG MINH THƯ, HỘ CHIẾU, GIẤY PHÉP LÁI XE (Bản Photocopy).
– Quý khách phải là người chưa đứng tên 1 số thuê bao nào đang nợ cước của nhà cung cấp dịch vụ Viettel.

Do không đủ thời gian cập nhật liên tục, list Sim Số dưới đây có thể có những Sim Số đã được khách hàng đăng ký. Chính vì vậy, khi chọn được một Sim Số ưng ý, Quý khách hãy gọi vào chính sim số đó. Trường hợp nhận được thông báo: “ Số máy Quý khách vừa gọi Không đúng...” Có nghĩa là Sim Số vẫn còn trong kho của Hệ thống ( đối với Sim chưa kích hoạt). Các sim số đã đấu tên có thể Chuyển nhượng quý khách gọi vào vẫn đổ chuông bình thường. Hãy liên lạc ngay với chúng tôi để được Hướng dẫn Thủ tục cấp Sim.
Đường dây nóng: 0979.883.888
———————————————————————

——————————————————————-

—–

Cung cấp bởi: TRUNG TÂM SIM SỐ ĐẸP VIỆT NAM
Số 1/20 Nguyễn Viết Xuân, Thanh Xuân, Hà Nội
Website chính thức: http://sodepvietnam.comhttp://sodepvietnam.net